เกี่ยวกับ TrueVisions Now (Streaming)

  • ทรูวิชั่นส์ นาว (TrueVisions Now) คืออะไร ?

  • แอปพลิเคชัน TrueVisions NOW ต่างจากบริการ TrueVisions NOW บน TrueID และ TrueVisions ระบบจานดาวเทียมและเคเบิลอย่างไร ?

  • ทรูวิชั่นส์ นาว (TrueVisions Now) สามารถรับชมได้อย่างไรบ้าง ?

การจัดการบัญชี

  • ฉันจะสร้างบัญชีได้อย่างไร ?

  • ฉันจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร ?

  • ฉันจะเข้าสู่ระบบด้วยที่อยู่อีเมลได้อย่างไร ?

  • ฉันจะเพิ่มที่อยู่อีเมลในบัญชีได้อย่างไร ?

  • ฉันสามารถแบ่งปันบัญชีของฉันกับผู้อื่นได้หรือไม่ ?

  • ฉันสามารถสร้างโปรไฟล์แยกต่างหากเพื่อความเป็นส่วนตัวได้หรือไม่ ?

การเรียกเก็บเงินและการชำระเงิน

  • มีวิธีการชำระเงินช่องทางใดบ้าง ?

  • แพ็กเกจของฉันจะต่ออายุอีกเมื่อใด ?

  • ฉันจะยกเลิกแพ็กเกจสมาชิกของฉันได้อย่างไร ?

  • จะเกิดอะไรขึ้นหากระบบไม่สามารถเก็บค่าบริการจากช่องทางการชำระเงินที่ให้ไว้ ?

  • ถ้าฉันยกเลิกการเป็นสมาชิกของฉันจะเกิดอะไรขึ้น?

  • ฉันสามารถขอคืนเงินค่าบริการได้หรือไม่ ?

  • ฉันจะตรวจสอบใบเสร็จการชำระเงินและข้อมูลภาษีได้ที่ไหน

แพ็กเกจและราคา

  • แพ็กเกจใหม่ แตกต่างกันอย่างไรกับแพ็กเกจเก่า

  • ในแพ็กเกจ NOW ENT มีคอนเทนต์ อะไรบ้าง

  • ในแพ็กเกจ NOW ENT ทั้ง 3 ราคา มีคอนเทนต์ที่แตกต่างกันไหม หรือมีอะไรที่แตกต่างกันบ้าง

  • ในแพ็กเกจ NOW SPORTS มีกีฬา อะไรบ้าง

  • ในแพ็กเกจ NOW FOOTBALL มีฟุตบอล อะไรบ้าง

  • มีโปรโมชั่นสาหรับลูกค้าทรู ดีแทค หรือไม่

  • สมัครแพ็กเกจใหม่ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง

  • แพ็กเกจใหม่นี้ มีขายบนทรูไอดี หรือไม่

  • ลูกค้าที่มีแพ็กเกจเดิม(NOW POP/ PLUS/ PRIME/ MAX1/ MAX/ Kids/ Documentary) จะยังคงใช้งานได้ต่อหรือไม่

  • ลูกค้า NOW Max ปัจจุบันที่ชำระเงิน ที่ราคา 2,155.- จะถูกปรับราคาหรือไม่

  • ลูกค้า NOW Max 1 ปัจจุบันที่ชาระเงิน ที่ราคา 1,599.- จะเป็นอย่างไร

  • ลูกค้าที่มีแพ็กเกจหลักเดิม (NOW POP/ PLUS/ PRIME) จะสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้หรือไม่ อย่างไร

  • ลูกค้าที่มีแพ็กเกจเสริมเดิม (NOW Kids/ Documentary) ที่ต้องการอัปเกรดไปเป็น NOW ENT/ NOW MAXส ามารถทำได้หรือไม่

แพลตฟอร์มและการเข้าถึงเนื้อหา

  • ฉันสามารถเข้าถึง TrueVisions NOW บนอุปกรณ์ใดได้บ้าง ?

  • ฉันจะค้นหาและเรียกดูเนื้อหาได้อย่างไร ?

  • ฉันสามารถลงชื่อบนอุปกรณ์ได้สูงสุดจำนวนเท่าใด ?

  • ฉันสามารถจัดการกับอุปกรณ์ทั้งหมดได้ที่ไหน ?

  • ฉันสามารถรับชมเนื้อหาเมื่อฉันเดินทางไปต่างประเทศได้หรือไม่ ?

อุปกรณ์ที่รองรับ.

  • อุปกรณ์ใดที่สามารถใช้งาน TrueVisions NOW ได้บ้าง ?

  • ฉันจะติดตั้งแอปบนทีวีของฉันได้อย่างไร ?

  • ฉันสามารถใช้งาน TrueVisions NOW บนเว็บได้หรือไม่ ?

แอปพาร์ทเนอร์

  • ฉันจะเข้าถึงเนื้อหาจาก iQIYI Viu และ WeTV ได้อย่างไร ?

รหัสรับสิทธิ์แพ็กเกจชม TrueVisions NOW

  • ฉันสามารถนำรหัสรับสิทธิ์แพ็กเกจชม TrueVisions NOW ไปรับสิทธิ์ได้อย่างไร ?

วิธีการใช้โค้ดส่วนลด

  • วิธีการใช้โค้ดส่วนลด

ปัญหาทางเทคนิค

  • ทำไมวิดีโอของฉันมีปัญหาในการเล่นหรือเล่นแบบไม่ราบรื่น ?

  • ฉันจะแก้ไขข้อผิดพลาดในการเล่นได้อย่างไร ?

  • คุณภาพความชัดการสตรีมวิดีโอสูงสุดบนแพลตฟอร์มของคุณคือเท่าไรและรับชมผ่านช่องใดได้บ้าง ?

  • ความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่แนะนำคือเท่าไร ?

  • สัญญาณความล่าช้าเฉลี่ยสำหรับการสตรีมรายการสดคือเท่าไร ?

  • ถ้าฉันไม่สามารถซื้อหรือเปลี่ยนแพ็กเกจบนเว็บเบราว์เซอร์ของฉันได้ ฉันควรใช้เว็บเบราว์เซอร์ใด และจะเปลี่ยนได้อย่างไร ?

  • ฉันควรทำอย่างไรหากไม่สามารถลงชื่อเข้าสู่ระบบบนอุปกรณ์ของฉันได้ ?

ข้อเสนอและการบริการลูกค้า

  • หากพบปัญหาการใช้งาน ทรูวิชั่นส์ นาว จะติดต่อได้ที่ไหน ?

  • หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือโปรโมชั่นต่างๆ ของ ทรูวิชั่นส์ นาว สามารถดูได้ที่ไหนบ้าง

  • ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรายการมาใหม่ ไฮไลท์ แพ็กเกจหรือโปรโมชั่นของทรูวิชั่นส์ นาว ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

กฎหมายและความเป็นส่วนตัว

  • นโยบายความเป็นส่วนตัวของคุณคืออะไร ?

  • ข้อมูลผู้ใช้ถูกจัดการและคุ้มครองอย่างไร ?

  • มีข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์เกี่ยวกับเนื้อหาเนื่องจากข้อตกลงในการอนุญาตหรือไม่ ?